Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Ninh Vân Bay lên kế hoạch huy động 400 tỷ đồng

Công ty cũng dự kiến phát hành 20 triệu cổ phiếu riêng lẻ nhằm tăng vốn điều lệ thêm 200 tỷ đồng. 
Theo tài liệu chuẩn bị cho Đại hội cổ đông của Công ty cổ phần Ninh Vân Bay (Mã CK: NVT) dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tới, Hội đồng quản trị xin ý kiến về việc phát hành riêng lẻ 20 cổ phiếu nhằm tăng vốn điều lệ từ 905 tỷ đồng lên 1.105 tỷ. Ngoài ra, Hội đồng còn đề xuất việc phát hành trái phiếu riêng lẻ đến 400 tỷ đồng để bổ sung vốn cho các dự án. 
"Năm 2014 đặt ra khá nhiều thách thức với Ninh Vân Bay khi nhu cầu sử dụng vốn cho các dự án là rất lớn, đồng thời một số khoản vay ngân hàng sẽ đến  hạn thanh toán từ nửa cuối năm cũng tạo áp lực tài chính cho công ty", Hội đồng quản trị nhận định. Trong đó, riêng vốn đầu tư cho dự án Six Senses Saigon River là 361 tỷ đồng... 
Năm 2014, công ty dự kiến tổng doanh thu hợp nhất là 220 tỷ, lợi nhuận trước thuế hợp nhất 45 tỷ đồng. Năm 2013, tuy doanh thu không đạt như kỳ vọng nhưng lợi nhuận sau thuế đạt gấp đôi kế hoạch với 40,5 tỷ đồng. 
Hội đồng quản trị công ty cũng dự kiến năm nay sẽ tiếp tục khai thác mạnh các khu nghỉ đang hoạt động như Six Senses Ninh Vân Bay, Emeralda Ninh Bình. Trong đó, khu nghỉ Six Senses Ninh Vân Bay sẽ điều chỉnh đối tượng khách hàng mục tiêu là phân khúc cao cấp; 
Dự kiến năm nay mức thù lao chi trả cho các thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát là 1,5 tỷ đồng. Năm ngoái Đại hội thông qua tổng thù lao là một tỷ đồng nhưng thực chi chưa tới một phần ba con số này cói khoảng 300 triệu.
Ngọc Tuyê
n

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét