Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Hà Mjn chọn quà cho ngày 8/3

Người đẹp Miss ngoisao 2012 chọn mỹ phẩm làm quà tặng mẹ dịp Quốc tế Phụ nữ. Cô cũng tranh thủ chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.
8/3 không chỉ là dịp thể hiện tình cảm và tri ân của đàn ông dành cho một nửa quan trọng của thế giới, mà cũng là dịp để những người con hướng về mẹ, về bà, về chị và dành tặng cho chính mình.
1.JPG
Eveline là thương hiệu mỹ phẩm của Ba Lan và được dùng tại hơn 70 nước trên thế giới. Các sản phẩm của Eveline chiết xuất từ thiên nhiên và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn và công nghệ của Dr.Taylor và được Viện da liễu của Anh khuyên dùng.
3.JPG
Thị trường quà tặng 8/3 năm nay khá sôi động, theo đó những bộ quà được thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt với nhiều mức giá phong phú, đưa đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng. Trong dịp này, nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại được các nhãn hàng đưa ra nhằm tri ân và dành tặng cho chị em phụ nữ.
2.JPG
Như bao phụ nữ khác, Hà Mjn cũng rất thích làm đẹp và chăm sóc cho ngoại hình của mình, vì thế mỹ phẩm cũng được cô lựa chọn rất kỹ càng, Hà Mjn yêu thích các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.
4.JPG
Nhân dịp này, mỹ phẩm Eveline giảm giá lên tới 30% ở nhiều điểm bán và có chương trình tư vấn soi da và trang điểm miễn phí trong suốt ngày 8/3 tại showroom 54-56 Nguyễn Khuyến, Hà Nội.
5.JPG
6.JPG
(Nguồn: Everline)
Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/thuong-truong/ha-mjn-chon-qua-cho-ngay-8-3-2960885.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét