Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Nức lòng fan Việt: Vé xem Champions League giá 0 đồng


Vé vào sân có hiếm và đắt đến đâu, vẫn sẽ có những cổ động viên Việt Nam chạm được tay vào giấc mơ đến Bồ Đào Nha, tận hưởng không khí cuồng nhiệt của Champions League mùa giải 2013-2014 và tận mắt chứng kiến những trận đấu quan trọng nhất trong năm của Bóng đá châu Âu.

Khắc khoải giấc mơ ngồi sân Estadio da Luz

Trận chung kết Champions League năm nay sẽ diễn ra ngày 24/5/2014 trên sân Estadio da Luz (thủ đô Lisbon. Đây là sân nhà của Benfica, câu lạc bộ giàu truyền thống của Bồ Đào Nha, đội bóng giành vị trí á quân ở Europa League mùa trước.

ss
Sân vận động Estadio da Luz

Estadio da Luz được xây dựng vào năm 1954 và cải tạo năm 2003, có sức chứa 65.640 khán giả. Sân có 55 quầy bán đồ uống, một số nhà hàng, trung tâm thể thao, trung tâm thương mại, bảo tàng và một bãi đậu xe hiện đại 3 tầng có thể chứa hơn 1.400 chiếc.

Chung kết Champions League mùa giải 2013-2014 là trận tranh hùng cúp châu Âu thứ hai diễn ra tại Bồ Đào Nha (sau cuộc đụng độ giữa Inter Milan và Celtic vào năm 1967). Thời điểm hiện tại, giải đấu đã nóng rẫy với các trận vòng đấu loại trực tiếp. Cho dù chưa xác định được tên của hai đội vào chung kết, cổ động viên đã hồi hộp chờ đặt vé trận cầu này, duy nhất trên trang web của UEFA, bắt đầu vào giữa tháng 3/2014. 

Theo dự đoán của giới hâm mộ, năm nay vé xem chung kết sẽ rất khan hiếm và có thể bị đẩy cao hết cỡ. Không ít cổ động viên sẽ phải chi một khoản "nặng đô" nếu muốn trải nghiệm trận bóng ''chốt hạ'' của giải đấu danh giá này. Lý do là trận chung kết mùa giải trước sân vận động Wembley không đủ thỏa mãn nhu cầu của tín đồ bóng đá khắp thế giới, dù sân này có sức chứa tới 90.000 khán giả (gần gấp rưỡi sân Estadio da Luz).
 
Đấy là chưa kể vé bay cùng nhiều chi phí khác cho chuyến đi châu Âu.

Quẹt thẻ MasterCard săn vé vàng xem Champions League

Nắm bắt được nhu cầu của fan bóng đá Việt Nam, thời gian gần đây nhiều doanh nghiệp tung ra những chương trình khuyến mại với phần thưởng hấp dẫn là chuyến đi châu Âu xem các giải đấu đỉnh cao. Giật nắp nước ngọt trúng thưởng tour khám phá Châu Âu, thắng game cũng có thể được miễn phí toàn bộ chi phí ăn, ở, đi lại và vé xem cuộc so tài giữa hai đội bóng lừng danh của châu lục này.

ss


Gần đây nhất, VIB cũng triển khai chương trình bốc thăm may mắn dành cho chủ thẻ VIB MasterCard với giải thưởng cao nhất là chuyến du lịch châu Âu xem trận chung kết C1 dành cho 2 người. Chủ thẻ VIB MsterCard thắng giải sẽ được cùng với người mình thương yêu cùng hòa mình vào không khí cuồng nhiệt quanh sân cỏ và chứng kiến tận mắt trận tranh hùng được chờ đợi nhất từ đầu mùa giải.

ss

Với mỗi giao dịch mua sắm bằng thẻ VIB MasterCard giá trị từ 200.000 đồng trở lên trong thời gian từ 6/3 đến 16/4/2014, khách hàng của VIB sẽ nhận 1 seri quay thưởng để có ngay cơ hội thưởng ngoạn châu Âu, dự bữa tiệc gặp gỡ huyền thoại bóng đá và bùng nổ mọi cảm quan khi tận mắt xem trận chung kết Champions League trên sân Estadio da Luz ngày 24/5 tới.

Ngoài ra, VIB còn dành 10 giải 1 triệu đồng và 1 TV thông minh cho các khách hàng có giao dịch mua sắm mỗi tuần. 

Trao cho khác hàng mê bóng đá cơ hội hiện thực hóa giấc mơ thưởng thức bóng đá trên sân cỏ châu Âu mà vẫn thúc đẩy kinh doanh mỗi mùa bóng đá. Chiêu khuyến mại khôn ngoan lợi đôi đằng, đẹp đôi ý ngày càng hấp dẫn người mua và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Tấn Tài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét